Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Việt Nam Mùa 2 Tập 18 [Tập 18]

Phóng to
Tắt đèn
Bình luận
Like Và +1 Để Xem Phim Nhanh Hơn:

Nội dung phim

Nghệ sĩ: Mạnh Trường, Hùng Thuận, Anh Tuấn MTV, Đỗ Minh
Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Việt Nam Mùa 2
Phim Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Việt Nam Mùa 2

Xem Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Việt Nam Mùa 2 Trọn bộ

Giới thiệu thông tin  Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế Việt Nam Mùa 2 Full
Quốc gia : Việt Nam
Thể loại : TV Show, Show Thực Tế
Tên tiếng Anh : Dad Where are we going
Năm sản xuất và phát hành : 2015
Thời lượng : 45 Phút/ Tập
Chất lượng : Full HD
Kênh phát sóng  : VTV3
Lịch phát sóng : 12h Trưa thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3
Phát sóng trực tuyến tại XemPhim2015.Com
Các cặp bố con tham gia : Mạnh Trường, Hùng Thuận, Anh Tuấn MTV, Đỗ Minh
[id]https://www.youtube.com/watch?v=DXVEclb63Cg[/id]

Xem toàn bộ

Bình luận về phim